Đá Benitoite – 1 Viên Đá Xanh Quý Hơn Cả Kim Cương

1.Giới thiệu Benitoite

Bentonite còn được gọi là bentonit, bentonit hoặc bentonit. Sự phát triển và sử dụng bentonit ở đất nước tôi có lịch sử lâu đời, nhưng ban đầu nó chỉ được sử dụng làm chất tẩy rửa (có một mỏ lộ thiên ở Renshou, Tứ Xuyên, hàng trăm năm trước và người dân địa phương gọi bentonit là bột đất) . Thực sự được sử dụng rộng rãi nhưng chỉ có một trăm năm tuổi

Benitoite

2.Nguồn gốc Benitoite

Bentonite là một khoáng chất phi kim loại với thành phần chính là montmorillonite .Năm 1898, nhà địa chất người Mỹ Knihl đã phát hiện ra một vật liệu đất sét trương nước màu vàng lục gần sông Rocky Mountain ở Wyoming, Hoa Kỳ và đặt tên nó là Betonite vì nguồn gốc của nó ở “Pháo đài Beton” .

3. Thành phần hóa học của Benitoite

Quặng bentonite là một khoáng chất phi kim loại quan trọng với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Chất lượng và lĩnh vực ứng dụng của nó chủ yếu phụ thuộc vào hàm lượng và tính chất của montmorillonite trong đó và các đặc tính hóa học tinh thể của nó. Do đó, việc phát triển và sử dụng nó phải khác nhau tùy theo từng mỏ và chức năng của nó.

Màu của Benitoite thay đổi từ xanh lam đến xanh lam đậm, giống như màu của  sapphire . Pleochroism được phát âm – khả năng thay đổi màu sắc hoặc sắc thái tùy thuộc vào góc nhìn liên quan đến đá.

Có những tinh thể benitoite,  đều hơi mờ và hoàn toàn trong suốt. Benitoit phát sáng màu xanh lam dưới tia cực tím.

Benitoite

Xem thêm: làm webthiết kế website giá rẻ

4.Công dụng của Benitoite

Benitoite có thể trở thành ‘thần hộ mệnh” cho chủ nhân của nó.  viên đá có thể giúp tạo nên một  nguồn năng lượng thực sự xuất sắc, thu hút danh tiếng và sự nổi tiếng – có thể nói, tìm ra con đường may mắn.

Benitoite là duy nhất. Chúng có được sự ngưỡng mộ và bày tỏ tình yêu từ những người yêu quý về trang sức.

Benitoite

Benitoite là người trợ giúp đắc lực trong chuyện tình cảm. Nó ban cho chủ sở hữu với sự quyến rũ, giúp để mê hoặc và chinh phục. Đối với những người cô đơn, đá sẽ mang lại hạnh phúc và tình cảm bền chặt lẫn nhau.

Đối với các đặc tính chữa bệnh của benitoite, khoáng chất này mang lại sự bình yên và tự tin, làm dịu chứng thần kinh và các vấn đề tâm lý sâu sắc. Ngoài ra còn hỗ trợ chữa nhiều bệnh mãn tính.

Leave Comments

0913320828
0913320828